Sunday, September 28, 2008

..kilig na2mAn anG lOlA mOh..

..hay ang saya ng lyf koh..lam moh ba kung bakit?
..kasi ok na ok kami ng mhame koh at ok na ok ang lovelyf ko..hehehe..hay 2 beses na kaming nagsi2mba khit pa nga hindi yun masa2bing date..hahaha,.asa pa aketch..hihihi,.basta kunten2 na kmi na ganito,i hope na 2loy 2loy na 2,.malapit na ang sembreak magka2hiwa-hiwalay na kmi ng mga landas..huhuhu (ang drama..!).,hindi ko na sya maki2ta,hanggang text na lng kmi ng bEybi ko.hay mami2z ko sya ng sobra,.hay ang sarap ng feeling pag lgi moh naki2ta at naka2sama ang taong kumukumple2 ng araw mo.,lgi akong inspired.,tapos hindi pa kmi nagaaway,alam moh ba

.,.nala2pit na yung araw na magiisang bwan na kmi,ang bilis ng araw db?hay naku,.,super duper akong masaya..pramiz..!

1 comment:

Tekla.Inkee said...

feel ko nga kilig na kilig ang lola mo :)