Sunday, September 14, 2008

..finaLLy..


...hay sa wakas nakamove-on na ako..ang hirap nun ah..Actually happy na ako with my new boyfriend..and finally naging kami rin sa wakas,actually lyk q na xa b4 kaso may bf aq dati kaya di q xa masagot kasi ayokong maging unfair sa kanila pareho,ayoko sya msyadong ibulgar,basta sa CLB dn sya napasok..happy naman ako kahit papaano ksi napapasya naman niya ako.Lagi nga kami nagkikita sa school at lagi rin kming magkasama.Salamat sa mga friends ko kasi lagi nila ako pinasasaya kya un..unti unti akong nakalimot.Hindi naman mahirap mahalin si.......kasi mabait sya,masaya naman syang kasama.Yun nga lang ayoko na ulit magtiwala ng sobra baka kcmasaktan ulit ako,ayoka na ulit un maulit,.Ayoko ng mapahiya at masaktan.At sana ngayong may bago na akong mahal sana wala ng manira ng maganda naming samahan...at sana kahit hinda kami for ever atleast sana magtagal kami..i love him the way he love me..

Ang sweet nga nya eh araw araw ay may text sya sa akin hindi nawawala yung pagiging joker nya kaya siguro minahal ko rin xa kasi napapasaya niya ako.Ang bait nya talaga halos lahat nang classmate ko kaclose sya eh ganun sya kafriendly sa lahat.Palabiro kasi syang tao e ipinakikita nya kung sino sya.Sa mga text nya ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nya sa akin..ang sweet nya talaga..hehehe..Nung time na naging kami kahit hindi ko sya nakita reaksyon nya ramdam ko yung happiness na nararamdaman nya .pag asa school kami lagi kami magkasama o magkadikit ganun talaga kami b4 pa kahit hindi pa kmi dti..close na talaga kami sobra!!

Ang gusto ko lang naman ay lagi syang nakikita at laging andyan sa tabi ko..masaya na ako nun tapos hindi pa sya nauubusan nang mga jowkz that's why nadevelop na ako ng 2luyan sa kanya.At ang gusto ko ipakita nya sa akin o iparamdam nya sa akin yung totoo ng feelings nya para sa akin kahit madaming tao.gusto ko mahalin nya ako for ever kung sino talaga ako..at mamahalin ko rin sya kung sino sya..basta ksama ko sya at nakikita msaya na ako at buo pa araw ko..yun bang labis labis na..hehe..sana hindi sya k2lad ng iba na madaling magsawa..,at alam ko sa sarili ko na napapasaya ko sya sa kabila ng pagiging mataray ko sa kanya.Tenkz nga sa kanya kasi lagi syang andyan for me..laging nakaalalay at nasuporta..!kaya rin siguro bEybi ang tawagan namin kasi para naming binebeybi ang bawat isa sa amin..hehehe hindi man kami ganun kasweet sa iast isa atleast pinapakita nmin na kami talaga..hind rin kmi nagdedeny na kami..ang mahalaga kung ano kami ngayon..Naging kmi ng beybi ko ay September 16,2008..mahal ko na rin talaga sya,,grabe na to'..hehehe..nungt una nahihiya pa talaga ako kasi 1st time kong magkaroon ng bf sa loob ng campus..pero naisip ko andito na ito kaya papanindigan ko na..mahal ko naman sya eh.,yun nga lng this is the right time para ipakilala ko sya sa parents ko..mageen-joy muna ako sa ganito..basta masya ako..un na un,,!hehehe..

2 comments:

....lihim ni neneng... said...

...AvaH...Kau N plA....La8 Ata Aqoh S Izyu Nah YaN aHhH....Xah ConGraTzZ...

vanessa said...

uiii...2nay plAh ang blita...
heheheh...tunay plah ang aking nari2nig..heheheh
CONGRATZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ....