Friday, September 19, 2008

..chUchut..

...hay kainiz ang volleyball ng boys..
...daig pa sila ng mga girls..
...actually andun kami lahat ng classmates ko.hindi naman nasayang ang boses ko sa pagirit pero sa mga boys nasayang lang pano ga naman hindi matatalo puro palpal yung mga tira nila pero ok na rin yun naibay naman nila ang best nila para sa game nila kahapon..proud parin ako sa kanila..that's life...! pero hindi naman nasayang ang pagpunta namin dun kasi nag-enjoy naman kami yun nga lang nag expect din ako na mananalo sila kasi nanalo ang volleyball girls.
...sa mga girls proud talaga ako kasi nanalo sila hindi nasayang yung effort nila.ang galing talaga nila..good job girls..at kahit namaos na ako sa kasisigaw okz lemeng un..sila naman ang nanalo eh..at talagang nag-enjoy ako kahapon lalo n kami ni jonalyn..hehehe..hindi nasayang 10 pesos nmin hehe...

2 comments:

marvz said...

.,hi beybi.. hehehe.. kuh, mas maganda nga ang blog mo kaysa sken eh.. hehehe... kuh, bakit naman kita dededmahin? kaw pa eh bka nga ikaw pa ang magdedma sken eh.. hehehe.. gagawa nga pala tayo mamaya ng VB.. hehehe... geh, yngatz ka palagueh..
ok ang blog mo ah, may nadagdag na naman eh.. basta bka makalimot ka jan ha.. bka kalimutan mo na ang pinagsamahan natin.. hehehe.. cge beybi hanggang dito na lang kasi mahaba na ang comment ko sau ehh.. bka hindi na ako makapag entry.. hehehe.. cge, bye beybi...u

jhenrain said...

,.un oh,.
,.nagcomment sakin,.
,.cia, etoh na din ang comment ko,.
,.hehe,.
,.ana lulungkot naman ng entry moh,.
,.saya-sayahi namaN kahit konte!,.
,.hehe,.
,.chika lang,.
,.gehgeh,.
,.paubos na ang lowd ko,.
,.hindi ako unli eh!,.
,.haha,.
,.bye,.yngatz palage,.!
,.mwah!,.