Sunday, September 21, 2008

..da istori of are releysyonship..

August 10,2005 nung magkakilala kami ng mhame ko.At yun ay dahil sa adopted child nya na bf ko before.Nung una talaga hindi nya ako gusto kasi baka raw kung sino lng daw ako.

Pero araw-araw syang natawag sa akin para kamustahin ang cousin ko na friend nya.Then after 1week unti-unti na kming nging ok sa isa't isa.Hanggang sabihin nya sa akin na "mhame na ang itawag mo sa akin huwag ng tita"at magmula nun mhame na nga ang itinawag ko sa kaya at ikinagulat ko pa ng malaman ko na kababata pala sya ng mga tita ko at ng mama ko.Lalo kami naging malapit sa isa't isa,pag npunta sya dito sa batangas ay para lamang makita nya ako kasi gusto nya daw ako mkita kung dalaga na daw ako.Then nung time nagpunta sya ng batangas nagkta kami sa kainan ng pamangkin nya,nagulat daw ng mkiat nya ako na dalagang dalaga na,.

Hanggang mawili syang pumunta dito sa batangas,lagi kmi namamasyal at kumakain sa labas.Ang saya namin pag magkasama kami para bang tunay kaming mag-ina.Napunta sya sa amin para makita at makachikahan ang mama ko,pareho silang masayahin yung mga past nila pinagkwentuhan nila at tawa lang sila ng tawa..ang saya pala na makita mo na masya ang mga taong mahal na mhal mo.Nang magkaroon ng time nagpunta ako sa kanila nung bakasyon para surpresahin sya kasi nagkaroon kmi ng hindi pakakaunawaan kaya sumama ako sa pamangkin nya papunta sa kanila.Hindi ko e xpect na makakarating ako sa kanila kasi hindi ako payagan ng mama ko na magpunta dun.,hanggang matutunan ko ng pumunta dun ng mag-isa lamang.Ang dami kong napuntahan in fairness hehehe,.feeling ko nabano ako dun hehehe..hindi naman msyado..slite lemeng.

..matagal na ang pinagsamahan namin ng mhame ko almost 3 years na kami at hindi ako makakapayag na kung sino-sino lang ang makakasira nun!Alam n g mhame ko na mhal na mhal ko sya katulad ng pagmamahal ko sa pamilya ko.Ang mhame ko ang isa sa mga inspirasyon ko kya nag-aaral ako ng mabuti at dahil gusto ko rin syang maging proud lalo sakin pagdating nung time na mapatunayan ko sa kanya na magtatapos ako ng pag-aaral dahil sa pagsisikap ko.Sa totoo lang mas mahal ko ang mhame kesa sa mga nagiging bf ko.Totoo yun,pero hindi dahil naibibigay nya ang lahat ng bagay na gustuhin ko,dahil minahal nya ako bilang ako at minahal ko rin sya bilang sya.Masya ako pag masaya sya,happy na nga sya pag nabi2gyan ko sya ng simpleng sulat ko.Sorang bait ng mhame wala talga ako masabi sa sobra nyang bait.grabe..!At gusto rin kasi ng mhame ko na maging happy ako sa mga simpleng bagay na ibinigay nya sa akin.At laht naman ng yun e naappreciate ko.Nagpapasalamat din ako sa kanya kasi lagi syang andyan para gumabay at suportahan ako sa mga challenge na dumadating sa buhay ko.

Nung time na iwan ako ng bf ko at ipagpalit sa iba,kaagad syang tumawag sa akin at umiyak din sya sa sobrang awa sa akin kasi nga naman ang tagal tagal ng paghihintay ko sa walanghiyang lalaking yun tapos ito lang pala ang mapapala ko.Galit na galit ang mhame ko,yun bang gusto na nyang sugurin ang lalaking yun pero pinigilan ko alng kasi baka mahighblood sya at hindi makayanan.Actually over protective ang mhame ko sa akin sobra,.!Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nya sa akin.Ayaw nyang my nanakit sa akin na kahit sino.!hanggang ngayon ok na ok kami at masayang masaya kami..hay ang sarap ng may nagmamahal sayo ng sobra..lahat nagagawa mo kahit mahirap nagagawa mo para sa mahal mo...

No comments: