Monday, October 20, 2008

october 08...b-day koh..

...hay,kahit papaano masa2bing masaya naman ang b-day ko khit wala ang mhame ko..lahat ng clasm8s present maliban nga lng sa lollipop boys..pati nga ctpm nakisaya at nakikain eh at binati pa nila ako..hay at ang nakakilig pa andun si dexter ang boyfriend ko na mahal ko..hay ang swit nya kasi binati nya ako..shocks..! binigyan nya ako ng singsing with letter pah..ava!..ang swit talaga nya at ang bait pah..pero mas masya ang b-day ko kung present ang mhame ko...akala ko nga aatend xa eh kasi umasa ako na makakarating xa sa mismong b-day ko..hay...pero ok na rin kasi atleast 2mawag xa sa akin..matagal din naman kming nagkausap..sa 22o lng pangalawang pagbibirthday ko pa lng 2 ang naging msaya,.promise..!tenkz sa lahat ng bumati..!!!!

No comments: